Friday, February 8, 2008

Lucky Chucky

Ég var um daginn að keyra upp í Whistler með vini mínum og við vorum eitthvað að spjalla saman, svo líður á ferðina þegar við förum að ræða "ástar mál". Gæinn var búinn að eiga í einhverjum vandræðum með kærustuna svo við vorum eitthvað að ræða þessi mál. þegar við erum báðir búnir að rekja svona það helsta hjá okkur seinustu árin þá hlær hann eins og vitleysingur og kallar mig Chuck ...segir svo, Reynar...you are Lucky Chucky! hahahahahahaha
Til að útskýra málið svoldið þá kom út mynd í fyrra með Dana Cook og Jessicu Alba sem að heitir "Good Luck Chuck" þar er þessi gaur Chuck í undarlegustu stöðu í heimi, en í hvert skipti sem hann sefur hjá stelpu ....þá kynnist hún drauma manninum og giftist......ok við erum ekki að tala um alveg sama keisið hérna....en freka líkt.
Málið er að frekar há prósenta (áttatíu og eitthvað prósent) af stelpum sem að ég hef átt "gaman" með undanfarið hafa síðan farið í samband með vinum mínum strax á eftir(Lucky Chucky). Ég veit að Ísland er lítið og allt það en kommon það er ekki svo lítið. Ég er ekki að skrifa þetta sem einhver bitur fullur gaur í útlöndum. Það gleður mig í raun fátt meira en að vita að vinir mínir og vinkonur séu hamingjusöm. Ég er að skrifa þetta vegna þess að ég er að koma heim í sumar og pælingin er að taka niður pantanir. Þolli var einmitt búinn að panta að ég kæmi heim dúllaði mér með einni sem að hann gæti byrjað með....

Allar pantanir verða skoðaðar út frá fingra skalanum.
Pantanir berist til Bubba í Brim, en hann mun sjá um alla skráningu.

Kv Reynar "Lucky Chucky" Ottósson

No comments: