Friday, February 15, 2008

Vonbrigði ársins, enn sem komið er.

Núna þessa dagana er svo kallað "midterm" eða miðaannaprófatímabil og "eftir" þessi próf þá kemur reading break.....af hverju það er eftir próf veit enginn. Þetta lestrar frí er svona léleg útgáfa af "Spring Break". Hvað um það, ég ættlaði að nýtta mér það.
Ég ættlaði nefnilegana að kíkja á strákana í Golden(Kicking Horse), en þar eru fullt af vinum og vinkonum að renna sér. Planið var að plata félaga minn í að fara á þriðudeginum 19 feb og koma aftur 25 eða 26 feb. Golden er lítill bær sem að er staddur í ausast í BC eða um 900 km frá Vancouver. En mér tókst að klúðra þessu svona líka vel með því að misstíga mig og snúa ökklann í drasl. Þannig að á morgunn "19" á Jón Heiðar 30 afmæli og ég missi af partyinu......af því að mér er svo illt í fætinum. :(
Auðvitað hefði ég svo sem bara geta farið til að hitta fólkið, en að hugsa til þess að keyra 900k bara fyrir party er ekki alvega að koma til greina. Mig er búið að langa að fara til Kicking Horse rosalega lengi og að fara alla þessa leið og ekki getað rennt mér kemur ekki til greina.
hér er allaveganna mynd af öklanum mínum, ég er enþá með grænar og fjólubláar tær eftir rúmar tvær vikur.

No comments: