Sunday, April 20, 2008

What to do before departure!

Bara tvö próf eftir, ein vika til að slæpast og svo bara að fljúga heim. Ég er reyndar ekki allveg búinn að plana þetta en þar sem að ég flýg frá Seattle á mánudags morgninum þá er ég að spá í að fara þangað kanski á laugardeginum eða sunnudeginum og kíkja í nokkrar sneaker búðir. Ekki að ég hafi einhverja ofur reynslu af borginni en ég fór þangað seinastu sumar og fékk þessa sick skó á geðveikum prís. Núna er bara að vonað að ég verði aftur svona heppinn.




Núna verð ég að fara að skrifa niður það sem að ég á eftir að gera og versla.
það sem að komið er á listann er eftirfarandi.
1. kaupa mér nýjan ipod
2. Nike+ hlaupa mælir
3. Laptop fyri frænda
4. bolir til að prenta á fyrir vini
5. BMX varahlutir svo ég geti kanski takið hjólið heim
6. Sneakers
7. Kanadískan leðurjakka handa mér og Benna


Man ekki meira í bili, enda með jakka sem slíkan hver þarf nokkuð annað.

No comments: